Chủ Nhật, 19/05/2024 17:29 (GMT +7)

Huyện đoàn Cần Đước ra mắt “Thư viện số - Đọc sách 4.0”

Thứ 3, 18/04/2023 | 10:19:51 [GMT +7] A  A

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4, Huyện đoàn Cần Đước phối hợp cùng Chi đoàn trường THPT Cần Đước ra mắt Công trình thanh niên “Thư viện số - Đọc sách 4.0”, thu hút đông đảo đoàn viên, học sinh của trường tham gia.

Bí thư Huyện đoàn Cần Đước - Đỗ Hồng Thanh tận tình hướng dẫn các bạn học sinh đọc sách trên thư viện số

Các em học sinh được hướng dẫn quét mã QR Code, truy cập vào Thư viện số để đọc sách. Thông qua thư viện số, các bạn đoàn viên, học sinh có thể xem các thông tin về sách và lựa chọn sách để đọc theo nhu cầu, sở thích của mình nhằm bổ sung thêm các kiến thức cho việc học tập cũng như kỹ năng sống.

Đặc biệt “Thư viện số - Đọc sách 4.0” còn có những đầu sách nói về nghề nghiệp, việc làm giúp các em tham khảo cho việc chọn ngành, chọn nghề sau này.

Công trình thanh niên “Thư viện số - Đọc sách 4.0” của Huyện đoàn Cần Đước thực hiện tại trường THPT Cần Đước và được nhân rộng ra các trường THPT trên địa bàn huyện, các nơi tập trung thanh niên, học sinh như Trung tâm Văn hoá, thể thao và học tập cộng đồng, Nhà văn hoá các ấp, khu phố…phục vụ nhu cầu bồi dưỡng cập nhật kiến thức cho đoàn viên, thanh niên, học sinh, cũng như người dân địa phương. Thông qua “Thư viện số - Đọc sách 4.0” còn góp phần vào việc thực hiện chuyển đổi số của huyện nhà đạt hiệu quả/.

Mỹ Duyên - Ý Khang

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu