Thứ Bảy, 18/05/2024 14:02 (GMT +7)

Huyện đoàn Tân Trụ ra mắt Câu lạc bộ Thư pháp

Thứ 6, 27/10/2023 | 15:12:57 [GMT +7] A  A

Nhằm khơi nguồn, lan tỏa niềm đam mê nghệ thuật thư pháp chữ Việt và tạo sân chơi bổ ích cho những người yêu thích bộ môn này, ngày 26/10, tại Trường THCS Nguyễn Thành Nam, Huyện đoàn phối hợp Hội LHTN Việt Nam huyện Tân Trụ đã ra mắt Câu lạc bộ Thư pháp.

Hiện Câu lạc bộ có 10 thành viên là đoàn viên, học sinh trên địa bàn huyện, do cô Nguyễn Thị Ngọc Hân - Giáo viên Trường THCS Nguyễn Thành Nam làm chủ nhiệm.

Cô Nguyễn Thị Ngọc Hân - Giáo viên Trường THCS Nguyễn Thành Nam làm chủ nhiệm CLB.

Với những người viết thư pháp, mỗi con chữ là một cái hồn, còn với người nhận đó là nơi gửi gắm những nguyện vọng và lời chúc tốt đẹp. Câu lạc bộ ra đời nhằm đa dạng hóa loại hình sinh hoạt của thanh niên; là nơi để những người có cùng đam mê, sở thích giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm; qua đó góp phần phát huy nét đẹp thư pháp chữ Việt, giới thiệu nghệ thuật thư pháp đến gần hơn với công chúng.

CLB Thư pháp được sự hưởng ứng của các bạn đoàn viên, học sinh

Tại lễ ra mắt, các thành viên của Câu lạc bộ đã khai bút, viết chữ thư pháp để tặng cho những người yêu thích loại hình này. Thời gian tới, Câu lạc bộ tăng cường tổ chức nhiều sự kiện thư pháp phù hợp với điều kiện thực tế tại địa phương. Trong đó, tổ chức các hội thi, giao lưu, kết nghĩa và trưng bày sản phẩm thông qua sự kiện của các cơ quan liên quan nhân dịp Tết, lễ kỷ niệm quan trọng trong năm./.

Kế Vương

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu