Thứ Bảy, 18/05/2024 10:56 (GMT +7)

Lãnh đạo huyện Châu Thành thăm các cơ sở thờ tự nhân dịp Rằm tháng Giêng

Thứ 5, 22/02/2024 | 15:16:38 [GMT +7] A  A

Ngày 22/2/2024, Đoàn Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Châu Thành do đồng chí Nguyễn Dương Phong Linh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn đến thăm các cơ sở thờ tự trên địa bàn huyện nhân dịp Rằm tháng Giêng âm lịch.

Đoàn đến thăm và tặng quà chùa Linh Phước, thị trấn Tầm Vu

Tại các nơi đến, Đoàn đã thăm hỏi về tình hình hoạt động của các cơ sở thờ tự và chúc sức khỏe các vị chức sắc, tăng ni, phật tử. Đồng thời, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Nguyễn Dương Phong Linh đánh giá cao những đóng góp tích cực của tăng ni, phật tử, chức sắc, chức việc trong thực hiện các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện trong thời gian qua.

Qua đây, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cũng động viên và mong muốn các vị trong thời gian tới tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, thực hiện tốt phương châm tốt đời đẹp đạo, tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc, có nhiều đóng góp trong công tác an sinh xã hội, chung tay cùng chính quyền địa phương truyền bá những thành tựu nổi bật của địa phương trong tiến trình xây dựng nông thôn mới, góp phần xây dựng huyện ngày càng phát triển.

Đoàn đến thăm và tặng quà chùa Thiên Long, xã Vĩnh Công

Cũng nhân dịp nầy, đại diện các cơ sở thờ tự đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo huyện. Đồng thời hứa sẽ làm tốt công tác Phật sự, chấp hành tốt các chính sách về tôn giáo, tín ngưỡng, góp phần cùng với địa phương xây dựng huyện ngày càng giàu đẹp, văn minh hơn./.

Hoàng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu