Thứ Hai, 23/09/2024 02:27 (GMT +7)

Ông Bùi Hồng Lắm gương điển hình về đóng góp xây dựng nông thôn mới

Thứ 3, 01/03/2022 | 10:00:00 [GMT +7] A  A

Tân Thành là xã về đích nông thôn mới thứ10 của huyện Tân Thạnh. Đạt được kết quả trên, một trong những kinh nghiệm được cấp ủy, chính quyền xã đúc kết là chú trọng công tác nêu gương điển hình trong quá trình xây dựng Nông thôn mới vì yếu tố con người là khâu then chốt quyết định hiệu quả công việc. Trên những kết quả đạt được, Đảng bộ xã tiếp tục chỉ đạo, vận động cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân thể hiện rõ vai trò của mình trong việc tích cực tham gia đóng góp cho phong trào xây dựng Nông thôn mới ở địa phương.

Ông Bùi Hồng Lắm, tích cực tang gia sản xuất, nâng cao thu nhập

Một trong những gương sáng điển hình trong phong trào xây dựng Nông thôn mới ở xã Tân Thanh là gia đình ông Bùi Hồng Lắm ở Âp 1, xã Tân Thành.

Với tấm gương của một người hưu trí gia đình ông luôn gương mẫu đi đầu trong phong trào xây dựng nông thôn tiêu biểu nhiều năm liền,đồng thời với uy tín của mình ông tích cực vận động các hộ dân trong xóm tham gia các phong trào thi đua ở địa phương. Với sự nhiệt tình và uy tín của mình ông luôn luôn tích cực vận động làm công tác từ thiện xã hội, vận động Nhân dân đóng góp xây dựng xã Nông thôn mới, điển hình như tuyến đường nhựa bờ tây Kênh Bủi Mới, lúc đầu nhiều hộ dân chưa đồng thuận cao, nhưng với sự vận động, giải thích thấu tình, đạt lý của ông Bùi Hồng Lắm, các hộ dân đã đồng thuận hiến đất, hoa màu, kiến trúc để công trình thi công được thuận lợi và đảm bảo tiến độ.

Con đường bờ tây kênh Bùi Mới xã Tân Thành được nhựa hóa, ven đường trồng cây ăn trái

Với những cống hiến, đóng góp của mình, ông Bùi Hồng Lắm đã được UBND tỉnh Long An và các sở ngành tỉnh tặng nhiều bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Cựu chiến binh gương mẫu, phong trào Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi, các phong trào thi đua yêu nước do Mặt trận Tổ Quốc phát động và thực hiện Chương trình Mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới tại xã Tân Thành./.

Kim Nhạn

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu