Thứ Bảy, 18/05/2024 12:52 (GMT +7)

Ra mắt Câu lạc bộ Văn hóa nghệ thuật huyện Tân Trụ

Thứ 2, 13/11/2023 | 11:37:48 [GMT +7] A  A

Chiều ngày 11/11,Trung tâm Văn hóa, thông tin và Truyền thanh huyện Tân Trụ tổ chức lễ Tổng kết hoạt động phong trào văn nghệ trại hè, hội thi hát sử ca và ra mắt Câu lạc bộ Văn hóa nghệ thuật huyện Tân Trụ.

Tham dự buổi lễ có ông Ngô Văn Quốc - Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện Tân Trụ; thầy Huỳnh Triều - Chủ nhiệm CLB Thư pháp Hồn Chữ Việt tỉnh Long An; cùng Ban chủ nhiệm CLB thư pháp huyện, Ban chủ nhiệm CLB đờn ca tài tử; quí thầy cô các trường trên địa bàn huyện; quí phụ huynh và sự có mặt của hơn 40 học sinh.

CLB Văn hóa nghệ thuật huyện Tân Trụ thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia.

Từ đầu năm 2023 đến nay, phong trào văn hóa văn nghệ quần chúng và phong trào văn nghệ học đường của huyện Tân Trụ đã có những chuyển biến tích cực. Nhằm ghi nhận những kết quả đã đạt được tại Hội trại “Trại hè hoa phượng đỏ” và “Hội thi Hát sử ca tỉnh Long An” cũng như khích lệ tinh thần các em đã nhiệt tình tham gia các hoạt động phong trào của địa phương trong kì nghỉ hè năm học 2022-2023 vừa qua, tại buổi lễ, Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện Tân Trụ - Ngô Văn Quốc đã công bố quyết định trao khen thưởng cho các em học sinh.

Cũng tại buổi lễ, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện Tân Trụ đã công bố quyết định thành lập CLB Văn hóa nghệ thuật huyện Tân Trụ.

Khen thưởng các em học sinh đã nhiệt tình tham gia các hoạt động phong trào của địa phương.

Việc ra mắt Câu lạc bộ nhằm tạo cơ sở phát triển các Câu lạc bộ đội nhóm tại Trung tâm. Đồng thời, thu hút các tài năng văn hóa văn nghệ tại địa phương có nơi tham gia giao lưu học hỏi và trao đổi kinh nghiệm, đặc biệt là tạo sân chơi lành mạnh cho các bạn trẻ./.

Kế Vương

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu