Chủ Nhật, 19/05/2024 14:27 (GMT +7)

Tân Hưng gần 800 người dân được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

Thứ 7, 16/12/2023 | 17:17:48 [GMT +7] A  A

Đoàn y, bác sĩ Câu lạc bộ tình nguyện thành phố Hồ Chí Minh do ông Nguyễn Duy Tiến làm Trưởng đoàn phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho gần 800 người dân trên địa bàn xã Hưng Điền.

Đoàn y, bác sĩ Câu lạc bộ tình nguyện thành phố Hồ Chí Minh khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân xã Hưng Điền, huyện Tân Hưng.

Tại đây, người dân được các y, bác sĩ Câu lạc bộ tình nguyện thành phố Hồ Chí Minh khám bệnh, siêu âm tổng quát, đo điện tim, đo mật độ loãng xương và test đường huyết… sau khi khám, đoàn cũng cấp phát thuốc điều trị miễn phí người dân.

Các y, bác sĩ tận tình khám sức khỏe cho người dân.

Bên cạnh việc khám, chữa bệnh, các y, bác sĩ còn tận tình tư vấn về cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý nhằm giúp người dân phòng tránh các bệnh trong điều kiện thời tiết thay đổi thất thường như hiện nay. Được biết, tổng kinh phí đợt khám bệnh, cấp thuốc lần này là gần 300 triệu đồng do Câu lạc bộ tình nguyện thành phố Hồ Chí Minh vận động mạnh thường quân đóng góp hỗ trợ.

Tư vấn cách sử dụng, liều dùng và phát thuốc cho người dân

Thời gian qua, các cấp chính quyền, các ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện Tân Hưng đã vận động nhiều đoàn đến khám, cấp cấp thuốc miễn phí cho người dân. Qua đây góp phần giúp người dân, đặc biệt là các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện chăm sóc sức khỏe bản thân tốt hơn, từ đó phát hiện và điều trị bệnh kịp thời./.

Duy Phước

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu