Thứ Bảy, 18/05/2024 12:52 (GMT +7)

Tân Hưng ra mắt Câu lạc bộ Lân

Thứ 5, 23/11/2023 | 10:00:08 [GMT +7] A  A

Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện Tân Hưng vừa tổ chức buổi ra mắt Câu lạc bộ Lân. Bà Nguyễn Thị Liễu - Phó Trưởng phòng Phòng Văn hóa và Thông tin huyện đến dự.

Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Lân gồm có 8 thành viên, trong đó có 01 Chủ nhiệm và 02 Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ. Câu lạc bộ Lân thuộc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh là một tổ chức xã hội, tập hợp những người yêu thích tập luyện bộ môm múa lân; hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng và xã hội hóa; chịu sự hướng dẫn, chỉ đạo của Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện.

Câu lạc bộ Lân có nhiệm vụ tổ chức cho hội viên tập luyện theo sự hướng dẫn chuyên môn của Ban Chủ nhiệm; tổ chức các hoạt động nhằm tăng cường hiểu biết, đoàn kết giữa các hội viên và tích cực tham gia các hoạt động phục vụ nhiệm vụ chính trị của Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh và tại địa phương.

Tại buổi ra mắt, đại biểu còn được thưởng thức tiết mục múa lân hấp dẫn và đặc sắc do các thành viên của Câu lạc bộ Lân thể hiện./.

Duy Phước

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu