Thứ Sáu, 20/09/2024 04:06 (GMT +7)

Tân Thạnh gần 170 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3

Thứ 5, 19/09/2024 | 10:20:49 [GMT +7] A  A

Ngày 18/9/2024, UBMTTQ Việt Nam huyện Tân Thạnh tổ chức Lễ phát động ủng hộ cứu trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3.  Bí thư Huyện ủy - Bùi Quốc Bảo; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Nguyễn Thị Trúc; Chủ tịch UBND huyện - Lê Xuân Khang tham dự.

Tân Thạnh gần 170 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện - Võ Minh Dương đã phát lời kêu gọi về việc đóng góp ủng hộ đồng bào các tỉnh do cơn bão số 3 gây ra.  Với tinh thần “Nhường cơm sẻ áo”, người có của góp của, người có công góp công, có ít góp ít, có nhiều góp nhiều. Mọi đóng góp dù lớn hay nhỏ đều quý báu, góp phần chia sẻ khó khăn và giúp đồng bào sớm ổn định cuộc sống.

Tại Lễ phát động, UB.MTTQ Việt Nam huyện đã tiếp nhận được rất nhiều sự đóng góp hỗ trợ từ các cơ quan, đơn vị, tổ chức và cá nhân đóng góp. Tổng số tiền thu được trong buổi Lễ 50 triệu 800 ngàn đồng.

Trước đó một số cơ quan đã trực tiếp ủng hộ gửi qua tài khoản của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam,  Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, huyện một phần kinh phí đã được chuyển trước ủng hộ các tỉnh bị thiệt hại, một số cơ quan, đơn vị ủng hộ bằng hiện vật đã được chuyển trực tiếp đến đồng bào bị bão, lũ. Tổng số tiền trước và ngay tại Lễ phát động của huyện Tân Thạnh đóng góp gần 170 triệu đồng.

Ngọc Diệu - Kim Nhạn

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu