Thứ Ba, 24/09/2024 12:22 (GMT +7)

Tân Thạnh khánh thành cầu giao thông nông thôn

Thứ 2, 25/09/2023 | 10:54:59 [GMT +7] A  A

Ngày 24/9/2023, UBND xã Nhơn Hòa Lập, huyện Tân Thạnh phối hợp cùng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) huyện Tân Thạnh cùng đơn vị tài trợ khánh thành và đưa vào sử dụng cầu kênh 500, ấp Huỳnh Tịnh, xã Nhơn Hòa Lập. Đến dự có Bí Thư Đảng ủy xã Nhơn Hòa Lập - Nguyễn Chí Thành; Chủ tịch UBND xã - Đinh Văn Định; Trưởng Ban trị sự GHPGVN huyện - Thượng tọa Thích Lệ Tấn cùng đơn vị tài trợ và Nhân dân địa phương.

Lễ cắt băng khánh thành và đưa vào sử dụng cầu kênh 500, ấp Huỳnh Tịnh, xã Nhơn Hòa Lập

Công trình cầu kênh 500 được xây dựng bê tông cốt thép kiên cố, vững chắc, với 3 nhịp chính, 4 dầm dọc, mặt cầu rộng 2,5m, có lan can bảo vệ an toàn, tải trọng 2,5 tấn, kinh phí xây dựng trên 250 triệu đồng, do UBND xã Nhơn Hòa Lập và Ban trị sự GHPGVN huyện vận động mạnh thường quân và Nhân dân tài trợ. Được biết cầu kênh 500 vừa nhỏ và đã xuống cấp, hư hỏng làm ảnh hưởng rất nhiều đến việc đi lại lưu thông hàng hóa của người dân địa phương.

Đây là cây cầu đáp ứng được niềm mong mỏi của chính quyền và Nhân dân địa phương từ bấy lâu nay nên ngay khi công trình triển khai xây dựng, được sự đồng tình hưởng ứng rất cao của người dân và tích cực hỗ trợ đơn vị thi công Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện sớm hoàn thành đưa vào sử dụng. Công trình cầu kênh 500 khánh thành và đưa vào sử dụng tạo điều kiện thuận lợi cho người dân giao thương trao đổi hàng hóa, tạo kết nối vùng thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển.

Công trình cầu kênh 500 khánh thành và đưa vào sử dụng tạo điều kiện thuận lợi cho người dân giao thương trao đổi hàng hóa

Được biết từ đầu năm đến nay, Ban trị sự GHPGVN huyện - Tọa Thích Lệ Tấn đã cùng xã Nhơn Hòa Lập khánh thành và đưa vào sử dụng 4 công trình cầu ở các ấp Huỳnh Hớn, Nguyễn Tán và Huỳnh Tịnh với số tiền khoảng 700 triệu đồng. Qua đây góp phần cùng địa phương xây dựng xã nông thôn mới đạt chuẩn theo tiêu chí mới về giao thông nông thôn.

UBND tỉnh trao Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích đóng trong xây dựng các công trình dân sinh tại xã Nhơn Hòa Lập

Dịp này, UBND tỉnh trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích đóng trong xây dựng các công trình dân sinh tại xã Nhơn Hòa Lập./.

Ngọc Diệu - Chí Tâm

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu