Thứ Bảy, 18/05/2024 14:22 (GMT +7)

Tân Trụ hội thi tuyên truyền học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Thứ 4, 10/01/2024 | 16:31:11 [GMT +7] A  A

Trong 2 ngày 09 và 10/1/2024, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện, Ban Chỉ huy Quân sự (BCHQS) huyện Tân Trụ tổ chức Hội thi tuyên truyền học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023.

Đến dự hội thi có Trung tá Nguyễn Thanh Tuân - HUV, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chính trị viên Ban chỉ huy quân sự huyện; các đồng chí trong Đảng uỷ - Ban Chỉ huy quân sự huyện; Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện - Ngô Văn Quốc.

Tiết mục dự thi

Tham dự hội thi có 12 đội đến từ BCHQS các xã, thị trấn, trường THPT  với 2 phần thi là tuyên truyền và tiểu phẩm. Chủ đề tập trung vào việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; cách làm hay, gương điển hình của LLVT huyện trong học tập và làm theo lời Bác.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng hình ảnh tư liệu sinh động, cách thể hiện lôi cuốn, sáng tạo, các đội đã mang đến tiểu phẩm dàn dựng công phu và kỹ năng thuyết trình, trình diễn ấn tượng đã góp phần tuyên truyền sâu sắc về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Ban tổ chức đã trao khen thưởng cho các đội tham dự hội thi

Qua 2 ngày diễn ra sôi nổi, Ban tổ chức đã trao khen thưởng cho các đội tham dự hội thi gồm giải nhất, nhì, ba và khuyến khích. Đội thi BCHQS xã Tân Bình xuất sắc đạt giải nhất toàn đoàn và giải nhất phần thi thuyết trình. BCHQS xã Tân Phước Tây đạt giải nhì toàn đoàn và giải nhất phần thi tiểu phẩm. BCHQS thị trấn Tân Trụ đạt giải ba toàn đoàn, tiểu phẩm và thuyết trình. Trường THPT Nguyễn Trung Trực đạt giải nhì tiểu phẩm và giải khuyến khích toàn đoàn. Trường THPT Tân Trụ đạt giải nhì thuyết trình và giải khuyến khích toàn đoàn./.

Kế Vương

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu