Chủ Nhật, 19/05/2024 11:36 (GMT +7)

Tổ chức học tập thực tế tại Đài Phát thanh – Truyền hình Long An

Thứ 3, 22/08/2023 | 15:13:45 [GMT +7] A  A

Ngày 22/8, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền Thông phối hợp cùng Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tây Ninh tổ chức hoạt động học tập thực tế tại Đài PT –TH Long An cho gần 40 học viên trong khuôn khổ khóa học “Bồi dưỡng nâng cao năng lực cho cán bộ thông tin và truyền thông”.

Tổ chức học tập thực tế tại Đài Phát thanh – Truyền hình Long An

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đài PT – TH Long An – Lê Hồng Phước trao đổi về những khó khăn, thuận lợi trong công tác thông tin, truyền thông của Đài; xây dựng văn hóa báo chí trong bối cảnh thời đại công nghệ số, cũng như kinh nghiệm làm việc trong quá trình phát sóng, biên tập tin bài.

Chương trình, học tập thực tế là dịp để các học viên cập nhật kiến thức về nghiệp vụ quản lý báo chí, kỹ năng lãnh đạo; giao lưu, trao đổi, gắn chặt tình đoàn kết giữa cán bộ, viên chức giữa Đài PT – TH Long An với Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền Thông, Đài PT –TH Tây Ninh và Báo Tây Ninh.

Cũng trong chuyến đi thực tế, đoàn đã tham quan các phòng, ban và phim trường tại Đài  PT – TH Long An. Ngoài ra, đoàn còn đến thăm và dâng hương tại di tích lịch sử Miễu Ông Bần Quỳ thuộc xã Nhựt Ninh, huyện Tân Trụ.

Anh Thư – Minh Trung

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu