Thứ Ba, 24/09/2024 08:23 (GMT +7)

Tọa đàm về vai trò của Hội LHPN các cấp trong hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

Thứ 6, 21/07/2023 | 10:55:55 [GMT +7] A  A

Sáng ngày 20/7/203, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Long An tổ chức toạ đàm “Vai trò của Hội LHPN các cấp trong hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp”. Đây là hoạt động nhằm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng, Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp và mục tiêu kế hoạch thực hiện Đề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 - 2025” của tỉnh. Đồng chí Đặng Thị Ngọc Mai - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, đồng chí Đỗ Thị Kim Thắm - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Lệ - Chủ tịch Hội LHPN thành phố chủ trì tọa đàm.

Chủ trì buổi tọa đàm

Đến dự tọa đàm có bà Mai Thị Xuân Phương - Phó Chủ tịch UBND thành phố và đại diện các hội viên phụ nữ, đại diện các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, hợp tác xã, các dự án/ý tưởng khởi nghiệp trực thuộc các đơn vị trong Cụm thi đua số 2 gồm Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc, Châu Thành, Đức Hòa, Tân Trụ và thành phố Tân An.

Xây dựng mô hình điểm phụ nữ khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp, thủy hải sản, tiểu thủ nông nghiệp; chú trọng nâng cao năng lực cho cán bộ Hội trong hoạt động này để chủ động trong việc chịu trách nhiệm kết nối, hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp; đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu điển hình tiêu biểu, sản phẩm, cách làm của các điển hình trên các phương tiện thông tin đại chúng; biểu dương điển hình trong các hội nghị, sinh hoạt Hội,…

Đại diện một số phòng ban, ngành chức năng đã giải đáp, tư vấn về các chủ trương, chính sách hỗ trợ của nhà nước nhằm tạo thêm diều kiện thuận lợi cho chị em trong phát triển kinh tế./.

Phương Đài – Lê Quang

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu