Thứ Hai, 23/09/2024 08:32 (GMT +7)

Hội Nông dân tỉnh sơ kết công tác Hội và phong trào nông dân 6 tháng đầu năm 2022

Thứ 4, 20/07/2022 | 19:44:54 [GMT +7] A  A

Sáng ngày 20/7, Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết công tác Hội và phong trào nông dân 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Đến dự Hội nghị có đồng chí Phạm Minh Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Cơ quan Thường trực Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tại miền Nam. Đồng chí Lê Văn Hùng, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Long An chủ trì Hội nghị.

Hội Nông dân tỉnh sơ kết công tác Hội và phong trào nông dân 6 tháng đầu năm 2022

6 tháng đầu năm 2022, các cấp Hội Nông dân trong tỉnh đã tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; tuyên truyền, vận động nông dân thực hiện nghiêm túc chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Các cấp Hội đã kết nạp hơn 3.400  hội viên mới, đưa tổng số hội viên nông dân toàn tỉnh lên trên 176.500 người. Các phong trào thi đua tiếp tục được các cơ sở hội đẩy mạnh thực hiện, đặc biệt phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi có hơn 118.300 hội viên đăng ký đạt danh hiệu sản xuất, kinh doanh giỏi các cấp. Các hoạt động dạy nghề, tập huấn, tư vấn nông dân phát triển kinh tế tiếp tục được mở rộng, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nông dân và đóng góp thiết thực vào phong trào xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

Ban chấp hành Hội Nông dân tỉnh đã trao tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất trong công tác Hội và phong trào nông dân tỉnh

Phát biểu kết thúc Hội nghị, đồng chí Lê Văn Hùng, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Long An cho biết thời gian tới, Hội Nông dân tỉnh, tiếp tục xây dựng củng cố tổ chức Hội vững mạnh, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Hội các cấp đủ năng lực thực hiện nhiệm vụ công tác Hội trong tình hình mới. Bên cạnh đó là tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các ngành, các doanh nghiệp có liên quan đẩy mạnh các hoạt động dịch vụ, hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất, ứng dụng công nghệ cao như tập huấn, dạy nghề, chuyển giao khoa học kỹ thuật trong sản xuất.

Tại Hội nghị, Ban chấp hành Hội Nông dân tỉnh đã trao tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất trong công tác Hội và phong trào nông dân tỉnh và bầu bổ sung 3 đồng chí vào Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh./.

Ngọc Huyền – Đức Cảnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu